รวมสาวหน้าเหมือนตุ๊กตา จากทั่วโลกจากเว็บหางาน งานออนไลน์ ทำที่บ้าน อาชีพเสริม งานอิสระ งานพาสทาม

นี่อาจจะไม่มีอะไรเลยนอกจากว่า พวกเธอดูสวยน่ารักราวกับตุ๊กตาจริงๆ หากทว่าเพียงแค่นั้น หลายต่อหลายคนก็พูดถึงพวกเธอ ติดตามดูภาพ จนยอดวิวผู้ติดตามพุ่งสูงขึ้นเหยียบหมื่นเหยียบแสน ไม่ว่าพวกเธอจะทำอะไรก็ตาม

พวกเธออาจจะแค่ออกมาเล่นหูเล่นตาผ่านกล้องวีดีโอ อาจจะแค่แต่งหน้า(หนักหน่อย) ยืนโพสท่า แล้วเป็นไปได้ที่จะผ่านการรีทัชมา ด้วยความแปลกผิดธรรมชาติของความคล้ายตุ๊กตาจนน่าตกตะลึงของพวกเธอ เป็นเสมือนภาพแทนสาวสวยในอุดมคติ จึงทำให้พวกเธอก็ตกเป็นเป้าของความสนใจ

แม้การแต่งตัวเลียนแบบตุ๊กตานั้นจะมีมานานพอสมควรแล้ว โดยเกิดเป็นเทรนด์การแต่งตัวในวัฒนธรรมป็อปของวัยรุ่นบางกลุ่มในประเทศญี่ปุ่น ที่จะเรียกสาวๆที่แต่งตัวแบบนี้ว่า โลลิต้า ที่จะมีการแต่งตัวโดยใส่เสื้อผ้าหลายๆชั้น มีผ้าจับจีบและผ้าระบายคล้ายตุ๊กตา

จากรากฐานที่มีการวิเคราะห์กันถึงลักษณะของความเป็นตุ๊กตากับความเป็นเพศ หญิง ฝั่งหนึ่งมักเปรียบการทำตัวเหมือนตุ๊กตาเป็นการทำให้ตัวเองเป็นเหมือนสิ่ง ประดิษฐ์ ขณะที่อีกฝั่งฝ่ายกลับชื่นชม ยิ่งออกมาสวยน่ารักก็ยิ่งชื่นชอบ

มาถึงตอนนี้รากของความคิดที่อยากจะเห็นหญิงสาวสวยราวกับตุ๊กตายังคงมีอยู่ ในยุคสมัยของโซเชียลมีเดีย พวกเธอหลายคนกลายเป็นปรากฏการณ์อย่างหนึ่งของยุค

“สาวตุ๊กตา” กลายเป็นพาดหัวของชุดภาพถ่ายหลายต่อหลายชุดของพวกเธอที่ผู้คนต่างตามดู และดูเหมือนจะเป็นกระแสที่ผู้คนพร้อมจะนั่งมองดูพวกเธอ ทั้งชื่นชอบในความน่ารัก ตกตะลึงในความเหมือนตุ๊กตา จนถึงถกเถียงและสืบหาข้อเท็จจริงว่า พวกเธอคือของจริงหรือเปล่า!!?

ต่อไปนี้คือสาวๆที่ได้รับฉายาว่าเป็นสาวตุ๊กตาจากทั่วโลก และในเมืองไทยซึ่งมียอดวิวสูง กลายเป็นบุคคลที่น่าติดตามที่สุด

 

เนย ตุ๊กตายางเมืองไทย หรือหทัยชนก ลีดี 


 

 

 

 

 

 

 

เนย ตุ๊กตายางเมืองไทย หรือหทัยชนก ลีดี เป็นกราฟฟิกดีไซน์เนอร์ เธอเป็นอีกคนที่ได้รับการขนานนามให้เป็น ตุ๊กตายางแห่งเมืองไทย ด้วยมาดกวนบวกกับภาพเซ็กซี่น่ารัก เธอจึงสร้างปรากฏการณ์ด้วยการเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่มี subscribers (บุคคลที่น่าติดตามในเฟซบุ๊ค) สูงถึง 249,632 คนตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคมปีที่แล้วอยู่นานหลายเดือน ซึ่งถือว่าไม่ธรรมดาเลยสำหรับคนที่ไม่ได้ทำงานในวงการบันเทิง  

ช่วงที่เธอมาแรงมากๆนั้น เพียงอุทานคำเดียวในเฟซบุ๊คก็มีคนกดไลค์สูงถึง 1000 กว่าไลค์ ปัจจุบันทำงานอยู่ที่กราฟฟิกให้กับสำนักพิมพ์แห่งหนึ่ง และดูเหมือนเธอจะหันมีรายได้เสริมจากการขายผลิตภัณฑ์เสริมความงามอีกด้วย

 

หวังเจียหยุ่น(wang jia yun)

 

 

หวังเจียหยุ่น(wang jia yun) กลายเป็นชื่อที่คนเกาหลีเสิร์ชหารูปมากที่สุดอยู่ระยะหนึ่ง สาวนักศึกษาจากประเทศจีนรายนี้ โด่งดังขึ้นเมื่อช่วงกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว เคยมีกระแสถกเถียงถึงขั้นว่า เธอเป็นคนจริงๆ หรือเป็นตุ๊กตายางกันแน่ มีการส่งภาพเธอต่อๆกันทางอินเทอร์เน็ต จนถึงตอนนี้ก็ยังเป็นที่ถกเถียงกันไม่เลิกว่าแท้จริงแล้วเธอมีหน้าตาเป็น อย่างไร มีการรีทัชภาพจริงหรือไม่?  

    วีนัส ปาเลอร์โม (Venus Palermo)


 

 

 

 

 

วีนัส ปาเลอร์โม (Venus Palermo)สาวตุ๊กตาหน้ากลมตาโตจากอังกฤษ ด้วยวัยเพียง 15 เธอหลงใหลในการแต่งตัวเองให้เหมือนกับตุ๊กตา กระทั่งวันหนึ่งได้โพสต์วีดีโอสอนแต่งหน้าเหมือนตุ๊กตาของเธอลงไปบนยูทูบ แล้วยอดผู้เข้าชมก็สูงขึ้นเกินหนึ่งล้านวิวในเวลาไม่นาน ด้วยหน้าที่เหมือนตุ๊กตาจนหลายคนทึ่ง เมื่อช่วงเดือนเมษายนของปีนี้ เธอถูกเชิญไปออกรายการทีวีและมีชื่อเสียงในที่สุด มีกระแสทั้งชื่นชมในความน่ารัก และวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมที่เด็กอายุเท่านี้จะหมกมุ่นกับหน้าตา ของตัวเองมากจนเกินไป 

 ดาโกต้า โรส (Dakota rose)

"ดาโกต้า โรส" สาวน้อยวัย 16  ที่หน้าเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้มากๆ "ดาโกต้า โรส" สาวน้อยวัย 16  ที่หน้าเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้มากๆ

 ดาโกต้า โรส (Dakota rose) หรือชื่อเล่นในวงการ kotakoti สาวน้อยวัย 16 จากแดนมะกันผู้ได้รับฉายาว่า บาร์บี้ตัวจริง เธอโด่งดังมากในประเทศญี่ปุ่น เกาหลี และจีนในช่วงพฤศจิกายนของปี 2011 ที่ผ่านมา จนมีกลุ่มแฟนคลับสร้างเว็ปไซน์สำเสนอข่าวสารความเคลื่อนไหวของเธอ แต่ก็มีกลุ่มที่ต่อต้านเธออยู่เหมือนกัน ด้วยข้อครหาว่าเธอรีทัชภาพตัวเอง และเวลาออกสื่อกับภาพบนเว็ปไซน์นั้นไม่เหมือนกัน

ลิซ่า (liisa) หรือ neko nyapii

Lisa

 ลิซ่า (liisa) หรือ neko nyapii แม้จะดูน่ารักจนได้รับฉายาว่า ตุ๊กตาญี่ปุ่น แต่เธอเป็นสาวน้อยจากประเทศเยอรมันวัยเพียง 16 ซึ่งดังจากภาพความน่ารัก และวีดีโอสอนทำผมด้วย เพราะเธออยากจะเป็นกูรูในด้านนี้ ลิซ่าเริ่มเป็นที่พูดถึงช่วงพฤศจิกายนของปีที่แล้ว โดยได้รับแรงบันดาลใจในการแต่งตัวมาจากประเทศญี่ปุ่นนั้นเอง ทำให้ในอนาคตเธอฝันว่าจะเป็นดีไซน์เนอร์มาทำงานในประเทศญี่ปุ่น

วาเลอเรีย ลุคยาโนวา (Valeria Lukyanova)

  

                   วาเลอเรีย ลุคยาโนวา (Valeria Lukyanova) สาวยูเครนวัย 21 นี่คือสาวตุ๊กตาคนล่าสุด(23เมษายน)ที่ได้รับความสนใจจากโลกอินเทอร์เน็ตด้วย ความละม้ายคล้ายคลึงตุ๊กตาบาร์บี้ ทั้งหน้าตา สีผิว และรูปร่าง ทั้งหมดเกิดจากการที่เธอชื่นชอบตุ๊กตาบาร์บี้มาตั้งแต่เด็กๆ จนเมื่อถึงอายุที่เธอสามารถศัลยกรรมได้ เธอจึงให้หมอผ่าตัดเนรมิตทั้งหน้าตาและรูปร่างให้เหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ขึ้นมา แน่นอนว่าหลายคนก็รู้สึกตกใจกลัวกับรูปลักษณ์ของเธอ

credit fwdder.com

เว็บหางาน งานออนไลน์ ทำที่บ้าน อาชีพเสริม งานอิสระ งานพาสทาม

ใส่ความเห็น